A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG LÂM RA MẮT CÂU LẠC BỘ "NÓI KHÔNG VỚI RÁC THẢI NHỰA" CÙNG VỚI CHIẾC LÀN XINH

       Ngày 22 thàng 4 năm 2022 Công đoàn trường mầm non Hương Lâm chính thức ra mắt câu lạc bộ "Nói không với rác thải nhựa" cùng với chiếc làn xinh. Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng tới phong trào nói không với rác thải nhựa và túi nilon sử dụng một lần để bảo vệ môi trường.

       Việc ra mắt câu lạc bộ cùng với chiếc làn xinh của tập thể chị em Công đoàn trường mầm non Hương Lâm nhằm nâng cao ý thức của chị em phụ nữ mỗi ngày đi chợ nói không với những chiếc túi nilon để góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường từ các hộ gia đình, thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. 

       Tại buổi ra mắt, đồng chí Hà Thị Thu Hòa- Chủ tịch công đoàn trường đã tuyên truyền về thực trạng ô nhiễm môi trường của rác thải nhựa, túi nilon ảnh hưởng tới môi trường sống và sức khỏe của con người. Đồng thời thông qua quyết định thành lập câu lạc bộ đã thu hút được 28 thành viên tham gia, trong đó Ban chủ nhiệm gồm 3 thành viên, cam kết mỗi ngày đi chợ với chiếc làn xinh, hạn chế với túi nilon để phòng chống rác thải từ túi nilon giảm tối thiếu ô nhiễm môi trường. Không những thế, mỗi thành viên trong công đoàn là những tuyên truyền viên vận động bà con nhân dân trong thôn xóm nơi cư trú cùng tham gia thực hiện phong trào nói không với rác thải nhựa và túi nilon sử dụng một lần.

Ban chủ nhiệm trong buổi ra mắt câu lạc bộ làm nhiệm vụ rất nghiêm túc

Tại buổi ra mắt này, Ban chấp hành công đoàn trường mầm non Hương Lâm đã tặng cho toàn thể chị em đoàn viên trong công đoàn mỗi người một chiếc làn xinh xắn

Trong buổi ra mắt câu lạc bộ, đồng chí Lê Hữu Tú- Uỷ viên ban chấp hành liên đoàn lao động huyện đến tham dự và tặng hoa chúc mừng

Hình ảnh ghi lại mỗi ngày chị em trong công đoàn đi chợ cùng với chiếc làn xinh

      Qua việc triển khai ra mắt câu lạc bộ này được toàn thể cán bộ viên chức, người lao động nhiệt tình hưởng ứng và lan tỏa tới các cơ quan, đoàn thể, bà con nhân dân trong toàn xã hưởng ứng thực hiện, đem lại hiệu quả đáng khích lệ, góp phần đẩy mạnh công tác bảo vệ môi trường, dần dần trở thành thói quen mỗi ngày đi chợ với những chiếc làn xinh và "nói không với rác thải nhựa, túi nilon dùng một lần" trong tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường. 

     Tác giả: Trần Thị Lan- TTCM


Nguồn:mamnonhuonglam.huongkhe.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 23 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 10
Tháng 04 : 1.049